Wap tải game MOBI ARMY về máy tính . Đồng thời cũng là nơi chia sẻ các hướng dẫn cách chơi game mobi army trên điện thoại và máy tính

Tải game MOBI ARMY về máy tính
Mobi Army 2
Mobi Army (MA) là một game casual bắn súng canh tọa độ theo lượt như gunbound.
Tải cho Android Tải cho Java Tải cho iPhone hoặc nhắn tin: GT 3951 gởi 8071
Game Mobi Army (MA) là một game casual bắn súng canh tọa độ theo lượt với cách chơi đơn giản, nếu như ai đã từng là fan của Gundbound, Gunny hay Taan thì sẽ nhanh chóng làm quen với MA. Khi tải game Mobi Army về máy tính, các bạn sẽ tham gia tranh tài nảy lửa và khốc liệt trong các màn đấu tay đôi hay cùng đồng đội tham gia chiến đấu trên các chiến trường như: vùng băng tuyết, vùng căn cứ thép, những hoang mạc và những đồng cỏ, rừng chết....

Tải game Mobi Army về máy tính

Tải game Mobi Army phiên bản mới nhất về máy tính

Tải theo cú pháp: GT 3951 gởi 8071
Tải trực tiếp:  MobiArmy_Java.jar (480 KB) 
                         
MobiArmy_Android.apk (4.7MB)
                         MobiArmy_IOS.ipa (18.2MB)| Cài tự động

Tải game Mobi Army đã được nâng cấp lên phiên bản mới đầy hấp dẫn. Với 3 nhân vật mới Chiky, Apache, Tazan, với tuyệt chiêu riêng biệt đặc sắc mang đậm dấu ấn cá nhân và xuất xứ của nhân vật, bên cạnh đó với những items mới độc đáo như: Đạn vòi rồng, Chuột gắn bom, Tên lửa, Đạn xuyên đất, Sao băng, Mưa đạn, Khoan đất...Cuộc tranh tài của các bạn sẽ càng hấp dẫn hơn, khốc liệt hơn và đầy bất ngờ hơn. MA với những vùng chiến đấu mới như: vùng băng tuyết, vùng căn cứ thép, những hoang mạc và những đồng cỏ, rừng chết… Với MA cuộc chiến dường như không bao giờ chấm dứt . 

Và hơn thế nữa điểm đặc biệt của Mobi Army là người chơi sẽ chơi tương tác qua điện thoại di động, qua máy tính có kết nối internet là đã có thể nhanh chóng tham gia vào trò chơi. Với game Mobi Army người chơi có thể dễ dàng giải trí mọi lúc mọi nơi.
Tải game Mobi Army phiên bản mới nhất về máy tính
 
Điểm đặc biệt mà trong  game Mobi Army phiên bản mới nhất này là mở thêm level mới để các tay súng có cơ hội chinh phục đỉnh cao mới đồng thời cũng sửa lỗi hack trong phiên bản trước, giúp các game thủ yên tâm đấu súng trong môi trường sạch sẽ.

Chúc các game thủ chơi game Mobi Army trên máy tính vui vẻ

Từ khóa : Tải game Mobi Army phiên bản mới nhất về máy tính
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top